SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC – HÌNH THỨC BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN HIỆU QUẢ

Với mục tiêu nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn tại nhà trường; tạo điều kiện để giáo viên giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm dạy học theo chương trình giáo dục mầm non mới, từ đó đẩy mạnh hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học, đẩy mạnh sử dụng các phương pháp dạy học mới vào công tác giảng dạy.

Trường mầm non Đồng Tuyển tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học với các hoạt động: Làm quen với Toán, Văn học, Âm nhạc. Qua các hoạt động, giáo viên đã linh hoạt tổ chức các hình thức đổi mới, mang lại hiệu quả đối với từng lĩnh vực hoạt động. Trẻ hứng thú, tích cực khi tham gia vào các hoạt động học. Vui vẻ, hợp tác, đoàn kết cùng bạn và thoả mãn nhu cầu chơi trong các hoạt động vui chơi, chú trọng đổi mới hình thức tổ chức, sự phối hợp ăn ý giữa hai giáo viên cùng lớp, phát huy tối đa tính chủ động tích cực ở trẻ với quan điểm lấy trẻ làm trung tâm, việc ứng dụng linh hoạt và hiệu quả CNTT đã mang đến sự thành công cho các tiết dạy. Đồng thời, thông qua các chuyên đề giáo viên được học hỏi trao đổi chuyên môn và có buổi thảo luận về chuyên môn rất sôi nổi.

Buổi sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học đã góp phần nâng cao năng lực, kỹ năng giảng dạy cho giáo viên giúp cho giáo viên mạnh dạn, tự tin, có thêm nhiều kinh nghiệm và biện pháp tốt hơn trong việc xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ./.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *